#19[Review]. Timeless Matrixyl 3000 TM Serum

Kết quả hình ảnh cho Timeless serum
Ảnh mượn của các chị bên Happyskin.vn

Hello các bạn,

Tớ đã thi xong 😬😬 *tung hoa*. Thực ra thì tớ đã xong từ tận 19.05 cơ, nhưng tớ còn xả stress bằng việc du lịch xong rồi mới xách valise về nhà tận hưởng nốt mùa hè cuối cùng trước khi bước vào đời :(. Đợt trước đó tớ có được bạn tặng quà, khi được hỏi thích loại nào thì cái tớ định mua là S6000 của Timeless vì bạn tớ xài cái đó rồi. Tớ được ké và thấy có vẻ mịn da, nhưng lên đọc review thì lại thấy B5 được recommend hơn, nên tớ đã nói là mua B5. Và cuối cùng run rủi khi hàng đến tay lại là em này (wfh??? Liên quan???)🤔🤔🤔

Timeless là một nhãn hiệu skincare của Mỹ, thành phần đơn giản, hay thích chèn thêm các thể loại hoá học thuốc men và hợp chất này kia nghe cho sang choảnh. Tiêu chí của hãng là lành tính, không chưa các loại paraben nọ kia, parfum free nốt. Nói chung an toàn và đầy đủ cho tất cả các loại da, từ da khoẻ da yếu đến da mụn đều có thể dùng được.

Tớ biết hãng này qua 2 loại serum: C+E+F vitamin Serum có chứa 20% LAA và serum kinh điển Pure Hyanuronic Acid, giá không quá đắt, nhưng tớ không có nhu cầu. Vì tớ có Hyanuronic từ Hada Labo và Vitamin C 21.5 rồi. Sau đó, mặt mụn tùm lum vì dị ứng dầu olive trong tẩy trang Kracie nên tớ ngậm ngùi tối giản skincare không BHA không AHA gì nữa. Tớ chỉ làm sạch- toner- chống nắng. Sau đó tớ ổn định da và bắt đầu tìm một loại serum nào đó healing- chữa lành da tớ để tránh sẹo. Và tớ bắt đầu đọc về Timeless.

Sau khi tìm hiểu chán chê tớ muốn xài thử B5, có chứa pethanol ( vitamin B5) có lợi cho việc chữa da lành sau mụn. Tuy nhiên thì như đã nói, khi về đến tay tớ n đã thành chai 3000 này :v. Đọc thì gần như không có review, chỉ biết nó là loại dành cho việc anti aging ở độ tuổi sớm. Nhưng tớ không có nhu cầu chống lão hoá, vì thường các sản phẩm này sẽ rất ẩm. Nhưng có 1 lần tớ đọc được một bài review về Timeless có nói Matrixyl 3000 là hợp chất gồm các amino peptides có tác dụng làm dịu và chữa lành da, phù hợp với da sau mụn và da mới dùng kem trộn, nên tối đó tớ đã lấy ra dùng :v


Packaging: quen thuộc của Timeless, chuyên ghi ingredients lên cả vỏ hộp và cả lọ luôn. Lọ có vòi bơm giống lọ ống nghiệm. Sạch sẽ và đẹp, dễ mang.


Thành phần: Hãng có cam kết trên bao bì là không bí tắc lỗ chân lông- không thử nghiệm trên động vật ( tớ không thích những sản phẩm có nguồn gốc từ động vật như nhau thai lợn, cừu, bò, ngựa gì đó. Như vậy ác lắm :(). Thanh phần serum với tớ là sạch và ngắn gọn. Tuy có vẻ hoá học nhưng nếu biết một chút thì sẽ rất dễ đọc: đầy đủ các loại Maxitryl 3000, nước, HA ( đồ Timeless thích cho HA vào thì phải) để hút ẩm, aloe giúp dịu da, cồn khô giúp sản phẩm thấm nhanh… Nói chung là lành

Kết quả hình ảnh cho timeless matrixyl 3000 serum

Texture: như nước, không khác gì. Tớ vẫn có cảm giác trơn hơn nước vì có HA mà. Nhưng nó trong veo, không màu không mùi và THẤM NHANH.

Cảm nhận của tớ: sau 1 tuần, tớ thấy da mịn hơn hẳn, mụn cũng lành khá nhanh và da bớt đỏng đảnh như được tăng cường miễn dịch vậy. Và có một chút độ ẩm nữa. Về chống lão hóa thì tớ chưa thấy rõ ràng được. Tớ dùng cả sáng cả tối mỗi lần 3-5 giọt và sau thì nhớ khoá ẩm bằng gel dưỡng. Một gợi ý nho nhỏ là nhớ dùng gel/kem dưỡng sau khi xài serum này, vì nó chứa HA (1%??) nên dễ bay hơi hoặc dễ hút ẩm ngược, nên nhớ là dùng sản phẩm khóa ẩm :3

Hiện tại tớ dùng hàng sáng cho da ẩm mịn trong ngày, tối tớ dùng Serum của The Ordinary hiện đang khá hot. Tớ sẽ review em này một ngày nào đó nhé.

Tớ rất recommend cho các bạn nào da yếu, đang trong giai đoạn phục hồi da nhé. Tuy nhiên không hề recommend cho các bạn da bị dị ứng cồn và da không thích HA.

Chúc các cậu luôn xinh

xoxoxoxoxoxoxo

Leave a Reply

